Thursday, March 17, 2011

Blogger amazon easy step for beginner

วันนี้ตั้งชื่อเรื่อง บทความของบล็อก เสียหรูครับ ไหนๆก็จะเป็นตัวแทนขายของให้ Amazon ด้วย blogger ก็ต้องเล่นภาษาอังกฤษ กันหน่อย  มีหลายๆ คนถามว่า blogger ยังสามารถขายของได้มั้ย ทำบล็อกขายของด้วย blogger จะขายได้หรือเปล่า แล้วไม่โดนแบนหรือ ขอตอบเลยว่า Blogger ยังสามารถเอามาทำเป็นบล็อกขายสินค้า เป็นตัวแทนให้ Amazon ได้แน่นอน แล้วไม่โดนแบนบล็อก หรือขอตอบเลยว่า เรื่องการโดนแบน Blogger ก็มีให้เห็นเป็นประจำ แต่ก็มีวิธีทำให้ไม่โดนแบนอยู่เหมือนกัน ทำอย่างไร เรามาดูกัน ต่อไป


กลับมาที่การจับ เอาบล็อกมาขายของ หรือเอา blogger ขายของ Amazon หลักการง่ายๆที่จะทำให้ blogger amazon ทำเงินแล้้วไม่โดนแบน ก็คือ

     1. ทำการ reviews สินค้าใน amazon  ว่าดี เด่น ดัง แบบไหน ข้อเสีย เป็นอย่างไร แล้วเรียบเรียงบทความตามสไตล์ของเจ้าของบล็อก ใส่ความจริงใจในการให้ข้อมูลไปอีกหน่อย แนะนำ เทคนิค ความรู้เกีี่่ยวกับสินค้านั้นๆ เขียนบทความในเรื่องนั้นบ่อยๆวันละ 1-2 บทความพอ   แค่นี้เอง เดี๋ยวระบบจัดอันดับเว็บไซต์ ก็จะดันเราให้ไปอยู่หน้าแรกๆของผลการค้นหาใน google เอง

     2. ทำการเลือกสินค้าให้ blogger บล็อกละอย่าง เรียกว่าจะขายอะไรก็เลือกขายแบบนั้นไปเลย เช่นจะขาย ของเล่นเด็ก ก็เลือกขายไป ไม่เอาสินค้าหมวดอื่นมาปะปนกันถ้าจะให้ดีขึ้นไปอีก ก็ ต้องจำแนกลงไปอีกว่าของเล่นเด็ก ผู้หญิง หรือ ของเล่นเด็ก ผู้ชาย  ถ้าอยากขายให้ได้ไวๆ คู่แข่งน้อยๆ ก็จำแนกลงไปอีกซิครับว่าเป็นของเล่นเด็กชาย อายุ กี่ขวบ  ยิ่งเราแตกชนิดของสินค้าลงไปมากๆ โอกาสที่เว็บบล็อก ของเราจะอยู่หน้าแรก ของผลการค้นหาก็มีอยู่สูง เนื่องจากคนส่วนมาก มักจะชอบขายของด้วยคำค้นหา หรือ keyword สั้นๆ เนื่องจากมองเห็นปริมาณคนค้นหาสินค้านั้นๆมากในแต่ละวัน เรียกว่าอยากรวยเพียงชั่วข้ามคืน แต่ที่ไหนได้ blog ที่เป็นหน้าใหม่ๆ ที่อุตส่าห์ลงสนามไปแข่งกับยักษ์ เจ้าพ่อ เจ้าแม่ในคำค้นหานั้นๆถูกถีบไปอยู่อันดับท้ายจากหลายล้านเว็บไซต์ แล้วแบบนี้จะขายได้ไหมเนี่ย  หนทางที่ดีที่สุด ให้ใช้ คาถา  keyword long trail แม้ว่าคนจะค้นหาน้อย แต่คู่แข่งก็น้อยตามไปด้วย ทำหลายๆสินค้า หลายคีย์ โอกาสที่จะได้เงินแสน ก็ง่ายนิดเดียว

      3. ทำการจดโดเมนให้บล็อกของเรา โดยให้มี keyword ผสมอยู่ในโดเมนเนม ด้วย เรื่องของการใช้โดเมนที่กำหนดเอง เคยบอกวิธีการไปแล้วครับ แต่ที่จะย้ำก็คือจดโดเมนที่ godaddy โดยรอเวลาที่มี coupon code แบบลดกระหน่ำ

       4. ทำการฝาก links หรือ url ของบล็อกเรา ตามที่ต่างๆ เนื่องจาก Google จัดอันดับเว็บไซต์ ด้วยการนำเอาจำนวน backlinks จากเว็บอื่น มาคำนวน ในการจัดอันดับด้วย ที่สำคัญเว็บที่ไปฝาก links ควรมีเนื้อหาคล้าย หรือใกล้เคียงกับบล็อกเรา

        5. งดเว้นการใช้ โปรแกรม auto post ทั้งหลายแหล่ กับ blogger โดยเด็ดขาด ไม่งั้น โดนข้อหา spam blog ทายสุดก็โดนแบน blogger

    อยากขายของ amazon ด้วย blogger ต้อง ค่อยๆ ทำไปเรื่อยๆ หาบทความดีแบบเขียนเองไม่ก็อป ใครมา รับรอง เดี๋ยวขายได้เอง ถ้าขี้เกียจเขียนบทความ เองก็ จ้างเค้าเขียนบทความเอาก็ได้ สรุปแล้ว blogger สามารถขายของ amazon ได้ และไม่โดนแบนง่ายๆ ถ้าเขียนบทความด้วยตัวเอง

1 comment:

  1. ขอบคุณที่แนะนำ กำลังทำอยู่พอดี

    ReplyDelete

Need for Backlinks + Traffic + Search Engine Bot,Please Comment related to the content on the blog. Choose Name/URL and will Approve you comment Fast,Other Comments be Spam!