Saturday, July 09, 2011

ขายของออนไลน์ ด้วย blogฺger

สำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหารายได้พิเศษ งาน part time ผ่านเน็ต แล้วละก็ คงจะต้องมองหาเว็บไซต์สำเร็จรูป ที่ใช้งานง่าย ไว้ใช้งานขายของ หาเงินผ่านเน็ต  แน่นอนทีเดียว หลายคนเลือกที่ใช้บริการเว็บสำเร็จรูป ที่มีขายกันให้เกลื่อนตลาด แต่หลายรายชอบใช้ของฟรี แบบ เว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี โดยเลือกใช้งาน บล็อก ของ Blogger.com หรือ อีกชื่อ คือ Blogspot.com ฟรี blog ของ Google.com นั่นเอง


วิธีการขายของออนไลน์ ผ่าน Blogger สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงแค่เราเข้ามาสมัครใช้งาน Blog ของ Google โดยใช้ Gmail Account ซึ่งก็เป็นบริการจาก Google อีกเหมือนกัน เข้าไปสมัครที่ Blogger.com ได้ง่ายๆ แล้วลงมือสร้างบล็อก ขายสินค้าออนไลน์ ได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะมีสินค้ามาขายเอง หรือ เอาสินค้าของที่อื่นมาขาย อย่างเช่นขายของให้  Amazon ก็สามารถทำได้ง่าย แถมฟรีบล็อก อีกต่างหาก  


แต่ถ้าต้องการมีโดเมนเนม เอง ก็ให้ไปจดโดเมน ใหม่ ที่ Godaddy ที่นี่เขารับจด Domain name ราคาถูกๆ และสามารถเซ็ต ค่า DNS ได้ไวมากๆ จดโดเมน เสร็จ ก็ทำการเปลี่ยนที่อยู่ บล็อก ของเรา จากที่ใช้ Sub domain name ของ Blogspot.com ก็ใช้โดเมนที่กำหนดเอง ให้กับ Blog ของเรา จะเป็น โดเมน .com  หรือ ดอท net  ก็ใช้ได้ทั้งนั้น  เป็นเทคนิคหนึ่งในการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับ วิธีการขายของออนไลน์ ด้วย Blogger

การเลือกใช้บริการ Blog ของ Blogger เป็นวิธีการประหยัดที่ดีมากเนื่องจากเราไม่ต้อง เสียค่า Hosting ให้กับบล็อก เพียงเสียค่าใช้จ่ายให้กับค่า จดทะเบียนโดเมนเนม เท่านั้นเอง ส่วนการเชียร์สินค้าให้ขายได้ เป็นอีกวิธีการขายของออนไลน์ ที่เราต้องทำการเรียนรู้ต่อไป

1 comment:

  1. อยากรู้วิธีการรักษา มะเร็ง อย่าพลาดข้อมูลเรื่อง มะเร็ง รวมเรื่องราวเกี่ยวกับโรคมะเร็งชนิดต่างๆ เช่น มะเร็งปากมดลูก มะเร็งลำไส้ และอื่นๆ

    ReplyDelete

Need for Backlinks + Traffic + Search Engine Bot,Please Comment related to the content on the blog. Choose Name/URL and will Approve you comment Fast,Other Comments be Spam!