Friday, December 16, 2011

Blogger follow me บล็อก

วันนี้ Blogger ของคุณได้เพิ่ม Gadget บล็อก สำคัญอันหนึ่งของเมนู Blogspot ที่เราเรียกว่า Blogger Follow me กันไปแล้วหรือยัง ผมถามทำไมหรือ ก็เพราะว่า เมนู Gadget บล็อก ที่เราเรียกว่า Blogger follow me มันช่างมีประโยชน์ซะเหลือหลายในหมู่ บล็อกเกอร์ ที่นิยมเอา blogger มาทำเป็นเว็บไซต์สำเร็จรูปส่วนตัว เนื่องจากมันสามารถใช้งานได้ใกล้เคียงกันกับ Google+  หรือ เว็บไซต์โซเชียลเน็ตเวิร์ค ดังๆ ทั้งหลายนั่นเอง หลังจากที่เราติดตั้ง Gadget Blogger follow me ไปแล้ว เมื่อมีผู้ที่สนใจในบล็อก หรือบทความในเว็บบล็อก ของคุณ เขาจะทำการ เข้าร่วมติดตามไซต์ ของคุณ เมื่อคุณอัพเดทบทความในบล็อก ผู้ติดตามบล็อก หรือที่เราเรียกว่า Blogger follow me จะทราบข่าวของคุณทันทีในหน้า Profile blogger ของผู้ติดตามแต่ละคน

ถ้าพูดแบบนี้ก็คงยังไม่เห็นภาพชัดเจน ลองนึกถึงว่่าเว็บไซต์ส่วนตัวของคุณ ที่ทำมาจาก Blogger ทำการจดโดเมน ผูกติดกับ บล็อก ตกแต่งทำ โน่น ทำนี่ เขียนบทความ รีวิว สินค้า ขายของ จิปาถะ เป็นนายหน้าให้กัับ Amazon  มีเนื้อที่ว่างๆในบล็อกก็วาง Adsense  วันดีคืนดี คนเข้ามาอ่านข้อมูล รีวิวสินค้า Amazon , CJ  Clickbank มากมาย คุณก็ได้คนที่มาสมัครเข้าร่วมติดตามเว็บบล็อก ของคุณเหยียบหมื่น คราวนี้จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อถึงเทศกาล ขายของลดราคา Black friday sales and cyber monday deals คุณไปทราบว่ามีเว็บไซต์หนึ่งทำการลดราคาสินค้าแบบสุดๆ จนแทบจะอดใจไม่ไหว เหมือนกับ ที่ Hostgator จัดโปรโมชั่น web hosting promotion for Black friday 80% off แล้วคุณก็เอาเรื่องนี้มาเขียนบทความในบล็อกของคุณ ทันทีที่คุณเขียนเสร็จและทำการเผยแพร่บทความ ข้อมูลใน Blogger ของคุณจะถูกส่งไปแสดงทันทีในหน้่าโปรไฟล์ บล็อกของผู้ติดตาม แน่นอน ย่อมมีผู้สนใจเื้นื้อหาบทความในบล็อกของคุณแน่นอน เมื่อเข้ามาอ่านบทความเสร็จในเว็บบล็อกของคุณเสร็จคุณเขียนชักจุง หว่านล้อม ด้วยลีลานักการตลาดชั้นเซียน  อ่านแล้วอยากซื้อ ของ หรือสินค้านั้นๆ จะเกิดอะไรขึ้นครับ ลองคิดดู

เทคนิค นี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหากินยาวๆ ครับ กับการใช้ Blogger ขายของ ไม่ว่าจะขายที่ไหน หรือจะเอาไปใช้ขายของให้ Amazon ก็ใช้ได้ดี ข้อดีของวิธีการนี้ คือเราไม่ต้องไปหาเทคนิคทำ SEO ให้กับ Blogger มากมาย เพียง หาบทความดีๆมาอัพเดทบล็อก บ่อยๆ และทำการ Follow blogger คนอื่นเรื่อยๆ เดี๋ยวเค้าก็มาติดตามบล็อกของเราเอง ครับ

7 comments:

  1. แนะนำคู่ออนไลน์ สำหรับคนโสดครับ

    ReplyDelete
  2. แนะนำเว็บไซต์รับจดโดเมนราคาถูก ด่วนเลย

    ReplyDelete
  3. แต่การเขียนบล็อกให้มีคุณภาพ ให้มีคนติดตามเยอะๆ ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย

    ReplyDelete
  4. เห็นด้วยกับคุณไม้สนครับ

    ReplyDelete
  5. สวัสดีคะ เข้าไปอ่านฯแล้ว ได้ความรู้มากขึ้น แต่ยังทำไม่ได้ ตรงลิ้งค์นะคะะ ขอบคุณคะ

    ReplyDelete

Need for Backlinks + Traffic + Search Engine Bot,Please Comment related to the content on the blog. Choose Name/URL and will Approve you comment Fast,Other Comments be Spam!